วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

[Single] วัชราวลี WhatChaRaWaLee - ทราย(Sand) + เนื้อเพลง

Do you like this post?


[Single] วัชราวลี WhatChaRaWaLee - ทราย(Sand)  + เนื้อเพลง




[Single] วัชราวลี WhatChaRaWaLee - ทราย(Sand)  + เนื้อเพลง

     ผลงานเพลงที่ถ่ายทอดความรักสุดซึ้งจากวงวัชราวลี หลังจากปล่อยซิงเกิล เพราะๆมาก่อนหน้านี้ ให้เป็นที่ประทับใจของผู้ฟังแล้ว ผลงานนี้จึงเป็นที่ตั้งตารอและจับตามองอย่างมาก

ศิลปิน[Artist] : วัชราวลี WhatChaRaWaLee
ประเภท[Genre] : Pop
ภาษา[Language] : Thai



Download โหลด


Password: sky4music
[Single] WhatChaRaWaLee - ทราย(Sand).mp3 Mediafire


4shared


เนื้อเพลง WhatChaRaWaLee - ทราย


เธอเชื่อไหมความรักมักทำให้เราหลับตา
ปล่อยหัวใจช้าๆ ลองลอยข้ามคืนแห่งฝัน
หมอกดูคล้อยลอยผ่าน ใจดวงนี้ก็มีแต่เธอเท่านั้น
ทุกๆคำรำพันเอ่ยผ่านใจ
ให้เธอรู้  ให้เธอรู้  อยากให้เธอรู้   คือความรัก

จะกอดเธอไปจนเช้า
แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน
ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน
ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน

จะกอดเธออยู่อย่างนี้
ข้ามคืนผ่านพ้น ราตรีนี้
จวบจนสิ้นแสงแห่งชีวี
ก็ยังรักเธอเหลือเกิน

ต่อไปจากนี้ทุกคืนที่เธอตื่นมา
จะมีมือฉันคนนี้นั่งกุมหัวใจเอาไว้
ไกลสุดฟ้าแสนไกล
ใจดวงนี้ก็จะไม่ลอยไปไหน
ขอให้เธอเชื่อใจ...ฉัน

ให้เธอรู้(ว่าเธอมีค่าแค่ไหน)  ให้เธอรู้(ทั้งชีวิตและหัวใจ)  อยากให้เธอรู้(จะมอบให้เธอเท่านั้น)   คือความรัก

จะกอดเธอไปจนเช้า
แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน
ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน
ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน

จะกอดเธออยู่อย่างนี้
ข้ามคืนผ่านพ้น ราตรีนี้
จวบจนสิ้นแสงแห่งชีวี
ก็ยังรักเธอเหลือเกิน

จะกอดเธอไปจนเช้า
แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน
ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน
ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน

จะกอดเธออยู่อย่างนี้
ข้ามคืนผ่านพ้น ราตรีนี้
จวบจนสิ้นแสงแห่งชีวี
ก็ยังรักเธอเหลือเกิน

Credit:sky4music.blogspot.com
หากเอาไปลงโปรดให้ Credit เต็มด้วยครับ


1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More